Nghệ từ trước tới giờ luôn là một loại thực phẩm rất hữu hiệu trong việc làm đẹp, trị nám, cải tạo làn da chị em phụ nữ. Hãy cùng lidota.vn tham khảo 2 cách làm mặt nạ trị nám từ bột nghệ kết hợp cùng những nguyên liệu khác qua bài viết sau đây nhé.

Cách làm mặt nạ điều trị nám từ nghệ1

1. Bột nghệ và sữa chua

Bột nghệ kết hợp sữa chua sẽ tạo ra mặt nạ dưỡng da và trị nám rất hiệu quả. Nghệ giúp làm mờ vết nám còn sữa chua cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm mịn và giúp da khỏe đẹp hơn.

Cách làm mặt nạ điều trị nám từ nghệ2

– Nguyên liệu:  Bột nghệ, sữa chua không đường.

– Cách làm mặt nạ:  Đổ 1 hộp sữa chua ra bát, thêm 5 thìa cafe bột nghệ vào trộn đều. Trước khi đi ngủ, đắp một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng da bị nám, để qua đêm rồi rửa sạch lại da mặt vào sáng hôm sau. Phần hỗn hợp còn lại, bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần dần trong 1 tuần.

2. Bột nghệ, bột cám gạo nguyên chất

Bột nghệ và bột gạo đều là 2 nguyên tố góp phần cải thiện sắc tố sạm trên da. Bạn có thể kết hợp chúng với nhau để đạt hiệu quả cao nhé.

Cách làm mặt nạ điều trị nám từ nghệ3

– Nguyên liệu: Bột nghệ, bột cám gạo nguyên chất, sữa tươi (mật ong)

– Cách làm: Trộn 1-2 thìa bột gạo và bột nghệ với nhau, trộn thêm một chút sữa tươi hoặc mật ong để có được hỗn hợp sệt. Khuấy đều rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám khoảng 20 phút mỗi ngày rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chúc các bạn luôn tự tin với làn da sáng mịn, tự nhiên, không còn nám với 2 bí kíp chăm sóc da mặt từ mặt nạ nghệ trên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *