Công ty TNHH Dịch vụ Thương Mại Và thương mại Quốc Tế LIDOTA cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Nam là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch và Việt Nam.

Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp…tại khu vực Hà nội và các tỉnh miền Bắc.

Với sự chuyển giao công nghệ kỹ thuật của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới KLENCO (Singapo), UNGER (Đức), KULEYO và FUMOP (Italya) cùng với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và năng lực trong điều hành kinh doanh, dịch vụ làm sạch, công ty vệ sinh công nghiệp LIDOTA đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng” thì sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Công ty vệ sinh công nghiệp LIDOTA chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quang nam và các tỉnh trên cả nước. Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách hàng các dịch vụ vệ sinh sau:

  • Làm sạch công nghiệp:một lần hoặc theo định kỳ hàng tháng, quý, năm . Vệ sinh kính văn phòng và kính nhà cao tầng
  • Dụng cụ làm vệ sinh công nghiệp:
  1. – Máy chà sàn: chuyên dùng làm sạch bề mặt sàn nhà
  2. – Máy hút bụi khô và ướt: chuyên dùng hút sạch và làm khô ráo tất cả bề mặt sàn
  3. – Máy hút bụi và thổi bụi: chuyên dùng làm sạch bụi bẩn ở tất cả các khe hẹp, khó làm nhất.
  4. – Dung dịch: sử dụng dung dịch hóa chất để làm sạch.
  • Tại sao bạn nên chọn chúng tôi:công ty chúng tôi đảm báo các dịch vụ vệ sinh tại quảng nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản
  1. – Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thật thà và làm việc có trách nhiệm
  2. – Chi phí hợp lý
  3. – Quý khách hàng không phải đầu tư máy móc và các dụng cụ làm sạch nên sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư.
  4. – Chúng tôi luôn cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu, hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.với các dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi luôn đảm bảo các dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay chúng tôi đã hợp tác nhiều với các khách uy tín như các công trình tại Quảng Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *