Dù che nắng là sản phẩm mái che cố định được sử dụng rộng khắp các nhà hàng đặc biệt là xu thế mốt thời thượng của các quán cafe dù làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dù che nắng khác nhau như :

Dù che nắng chính tâm

Dù che nắng chính tâm là loại dù che có thân chống chính giữa vào trung điểm hay gọi là trọng tâm của dù. Loại dù này cũng được phân loại thành nhiều kiểu khác nhau như :

+ Dù chính tâm tròn
+ Dù che nắng chính tâm vuông
+ Dù chính tâm tròn nhiều tầng

Du che nang chinh tam tron

Dù che nắng lệch tâm

Dù che nắng lệch tâm là loại dù che có thân chống lệch một phần không nằm ở trung điểm hay trọng tâm của dù mà lệch hẳn một bên , do vậy mà kết cấu phần thân dù cũng khác biệt hơn cho với dù chính tâm. Loại dù lệch tâm này được phân đa dạng về chủng loại nhưng khách hàng thường hay làm dạng sau:


+ Dù lệch tâm tròn
+ Dù lệch tâm vuông
+ Dù lệch tâm kiểu treo

Du lech tam vuong va lech tam tron

Đi cùng với dịch vụ ô dù che nắng mưa là dịch vụ in ấn quảng cáo hay làm bảng hiệu quảng cáo trên phần thân dù và vải dù.

Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Xu thế sử dụng dịch vụ quảng cáo ngoài trời đang ngày càng một thịnh hành , việc lựa chọn làm bảng hiệu quảng cáo ngay trên những chiếc ô dù che nắng đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm do vậy mà đơn vị chúng tôi đã cung ứng ra thị trường dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo , in ấn băng rôn… Pano ….nếu quý anh chị khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đơn vị chúng tôi !

bang hieu quang cao dep

Ngoài dịch vụ làm bảng hiệu trên thân dù che nắng mưa chúng tôi còn cung ứng các giải pháp che nắng mưa như : mái che di động ngoài trời sử dụng bạt simili thay thế cho ô dù vải bố…. việc lựa chọn bạt simili thay thế chất liệu vải dù thông thường đó là dòng mái bạt xếp di động dùng dây kéo mà được được rất thịnh hành có số đông anh chị khách hàng lựa chọn làm !

Xu thế lựa chọn mái bạt di động thay thế Ô dù che nắng mưa !

Mái bạt simili dạng tay quay dùng thay thế cho dù che nắng ngoài trời
Mái bạt di động sử dụng chất liệu bạt simili dùng dây kéo thay thế hoàn toàn ô dù che nắng với diện tích lớn
Kiểu dáng mái bạt di động che nắng thay thế ô dù sân vườn
Xu thế mái bạt cố định che nắng cửa sổ thay thế dù che nắng kiểu treo
Mái bạt tự cuốn thay thế dù che nắng kiểu treo hoàn toàn 

Tùy vào mục đích sử dụng của anh chị khách hàng để có được những sự lựa chọn đúng đắn đó anh chị vui lòng nhấc máy lên liên hệ chúng tôi qua kênh thông tin dưới đây !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *