Một ngày nào đó, tài nguyên ổ đĩa mà có lúc bạn từng cho là vô tận bỗng nhiên trở nên đầy cứng. Bạn muốn ngay lập tức tìm ra những tập tin hay thư mục kềnh càng không cần thiết để xoá đi. Nhưng điều này có thể bất khả thi nếu ổ đĩa giờ là một mớ hỗn độn, hậu quả của sự sắp xếp dữ liệu thiếu ngăn nắp. Hãy để phần mềm miễn phí, nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ FilePro của hãng Saleen giúp bạn thực hiện điều đó.


Đầu tiên bạn tải FilePro từ trang chủ của Saleen rồi cài đặt phần mềm trong tích tắc. Trong lần đầu khởi động, ở màn hình chào mừng bạn chọn phiên bản Home Edition để sử dụng phần mềm miễn phí.

Cách sử dụng FilePro rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn thư mục hoặc ổ đĩa trong phần Directory rồi nhấn nút Scan để chương trình tiến hành phân tích toàn diện kích cỡ của các thành phần này. Mặc định FilePro sẽ trình bày kết quả dưới dạng đồ hoạ TreeMap:

Bằng cách hiển thị trực quan theo kích thước thực tế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tập tin hay thư mục đang chiếm dụng nhiều không gian lưu trữ. Nếu muốn phân tích sâu hơn, bạn phóng to bằng cách nhấp đôi vào tên thư mục hoặc nhấn chuột phải để dùng menu ngữ cảnh.

Bạn cũng có thể nhận được thống kê cho thư mục và tập tin dưới dạng đồ thị thanh ngang. Cách hiển thị này cho phép bạn thấy ngay thư mục hay tập tin nào có dung lượng lớn nhất ở trong ổ đĩa được phân tích.

Phần mềm còn cung cấp chức năng tìm kiếm với kết quả được hiển thị gần như ngay lập tức sau khi bạn nhập từ khoá tìm kiếm. FilePro cho thấy tốc độ xử lý đáng kinh ngạc, thử nghiệm cho thấy chỉ mất chưa đến 1 phút cho việc phân tích ổ đĩa có dung lượng 100GB. Cộng thêm khả năng hiển thị đồ hoạ mới lạ, FilePro đem lại trải nghiệm tích cực và tiện ích không thể phủ nhận cho người sử dụng.

 

Phần mềm ” FilePro ” quét File trùng lắp máy tính Link :  http://dowloadtienichhethong.avinva.com/xoafile/filepro_build195_setup.exe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *