Bạt che trong suốt là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống ngày càng hiện đại. Nhưng không phải ai cũng hiểu biết bạt che trong suốt là gì? Công TY TNHH Xây Dựng LIDOTA sẽ giải đáp cho bạn tất tần tật qua bài viết sau. Hôm nay đơn vị tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm này!

 

Bạt che trong suốt có những ưu nhược điểm gì ?

 

1. Đặc điểm bạt che trong suốt

 

    • Bạt che trong suốt còn có tên gọi khác là bạt che cafe, màng PVC,… Đây là 1 trong những loại nhựa nhiệt dẻo được ưa chuộng nhất hiện nay.
      Chúng được sản xuất nhờ quá trình cán trên máy cán hoặc thổi trên máy thổi màng.
    • Y như tên gọi chúng có màu trong suốt ( độ trong 80%-90%),có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tốt, không cản trở tầm nhìn như các loại mái che bằng kính. Bên cạnh đó chúng vẫn giữ được các đặc tính của bạt che thông thường như dẻo, mềm mại, cuộn, gấp được,…
    • Màng nhựa PVC là loại nhựa nhiệt dẻo được sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều thứ 3 trên thế giới trong thị trường ngành nhựa.
      Có thể chịu được mức nhiệt độ cao lên tới 230 độ C trong thời gian ngắn.
    • Khả năng chống ẩm, không thấm nước và hơi nước,…
    • Dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với các các loại tinh dầu thơm hay những chất tẩy rửa như alcool, aceeton,..
    • Màng PVC được phân làm 2 loại là màng PVC cứng và mềm. Loại được dùng bạt che trong suốt là PVC mềm. Các thành phần chủ yếu của loại bạt che này gồm có bột màng PVC, chất ổn định nhiệt,… và đặc biệt là được trộn thêm chất hóa dẻo.

 

Bạt che trong suốt lấy sáng

Ưu điểm bạt che trong suốt :

– Bạt che trong suốt có tính linh hoạt cao, thường được sử dụng cho các loại mái che di động nhằm đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

– Bạt che trong suốt có khả năng cách âm khá tốt, ngăn chặn tiếng ồn tạo ra không gian riêng cho các quán cafe, hàng quán,..

– Việc bảo dưỡng, bảo trì vệ sinh dễ dàng, mức độ thay thế thấp.

– Thời gian thi công nhanh chóng, chi phí đầu tư thấp,..

 

Bạt cuốn che trong suốt

 

2. Ứng dụng bạt che trong suốt

– Với những đặc điểm đã nêu trên thì bạt che trong suốt thường được ưa chuộng sử dụng trong những ứng dụng chỉ cần che mưa, bụi mà không gây mất tầm nhìn.

– Ngoài ra bạt che trong suốt còn được được sử dụng để ngăn lạnh trong các kho, xưởng bảo quản, ngăn khói, mùi, trong các khu chế biến nhà hàng.

– Các ứng dụng phổ biến thực tế:

Bạt che mưa lấy sáng

  • Dùng làm bạt che không giá đỡ che mưa, bảo vệ mái hiên khỏi các tác động xấu của thời tiết, che bụi cho các quán cafe, hàng quán,..
  • Dùng để ngăn cách các khu bàn ăn trong các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch,..
  • Ngăn tạm trong nhà ăn, khu chế biến nhằm tránh ảnh hưởng mùi, bẩn xung quanh,..
  • Dùng trong ngăn lạnh trong chế biến, bảo quản thủy, hải sản,..
  • Dùng trong công nghiệp sản xuất túi xách, ví, quai dép,..

3. Bạt che trong suốt LIDOTA  uy tín chất lượng cao dùng vào trường hợp nào

– Với những đặc điểm và ưu điểm tuyệt vời mà bạt che trong suốt mang lại thì sự phổ biến và được ưa chuộng sử dụng là điều có thể hiểu. Bên cạnh đó việc này dẫn tới sự xuất hiện của nhiều đơn vị kinh doanh bạt che trong suốt nói riêng và mái che, mái hiên nói chung. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

 

Bạt che cuốn di động lấy sáng

 

– Với tinh thần kinh doanh dựa trên lợi ích và sự an toàn của khách hàng Công TY TNHH Xây Dựng LIDOTA luôn nỗ lực phấn đấu, tận tâm trong công việc để vươn lên trở thành một trong những đơn vị được người dùng tin tưởng và đánh giá cao hiện nay.

– Tại Công TY TNHH Xây Dựng LIDOTA có rất nhiều mẫu mã bạt che trong suốt để bạn có thể lựa chọn, có thể kể đến như:

– Khi nói đến vấn đề giá bạt che trong suốt, Công TY TNHH Xây Dựng LIDOTA tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt đạt chuẩn với giá cả không thể phải chăng hơn.

 

Bạt trong suốt lấy sang chống tạt mưa

 

– Những phản hồi tích cực của người tiêu dùng đã mua và lắp đặt mái che, bạt che trong suốt của Công TY TNHH Xây Dựng LIDOTA sau một thời gian dài sử dụng sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và chất lượng sản phẩm của hãng.

 

Vậy qua các thông tin chia sẻ bên trên hy vọng người đọc có cho mình nhiều thông tin hữu ích về bạt che trong suốt có các đặc điểm và ưu điểm ra sao. Và nếu bạn có nhu cầu sở hữu thì Công TY TNHH Xây Dựng LIDOTA là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu bạn có thể tham khảo. Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất lượng tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất tần tật những yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *