Mái che lùa di động được công ty TNHH Xây Dựng LIDOTA cung cấp Ở những nơi thời tiết thay đổi thất thường như Sài Gòn hay Hà Nội thì việc trang bị cho ngôi nhà hay quán của nhà mình một chiếc mái che lùa là vô cùng hợp lý. Vậy loại mái này có những đặc điểm gì và công đoạn lắp đặt nó ra sao? Hãy cùng LIDOTA đi trả lời những câu hỏi này qua bài viết sau nhé!

 

Mái che lùa GIÁ RẺ tiện lợi HIỆN ĐẠI chất lượng cao cấp NHẤT

 

1. Mái che lùa di động

 

  • Có thể nói việc che nắng, che mưa là việc vô cùng cần thiết đối với các hộ gia đình. Đặc biệt là các gia đình buôn bán nhỏ lẻ ở ngoài mặt lộ hoặc những ngôi nhà nằm hướng đón nắng.
  • Và để phục vụ điều này, người ta sẽ lắp đặt cho ngôi nhà hoặc địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mái che.
  • Tuy nhiên mái che lùa vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo mọi người vị sự tiện dụng của nó. Vậy mái che lùa là gì và có đặc điểm gì nổi bật?

 

Mái lùa xếp di động 

 

1.1. Công dụng mái che lùa

Chính vì sự linh hoạt và tiện dụng mà mái che lùa được sử dụng ở rất nhiều nơi. Nó được dùng để che nắng che mưa ở ngôi nhà của bạn hay các quán cafe, cụ thể:

– Dùng để che nắng mưa, bụi bẩn,…Giúp cho ngôi nhà của bạn không bị tấn công bởi thời tiết

– Làm mái che nắng cho các quán cà phê sân vườn, các cửa hàng buôn bán ngoài trời. Đặc biệt nó còn được sử dụng ở các nhà hàng sang trọng nơi cần những không gian thoáng đãng.

– Làm che mưa, nắng cho các hồ bơi, giúp tăng lợi nhuận cho các hồ bơi.

– Làm mái che ban công, nhà xe ô tô,… vô cùng tiện lợi

 

Vậy loại mái che này có những đặc điểm gì nổi bật mà lại được sử dụng nhiều đến vậy?

 

1.2 Đặc điểm mái che lùa

– Mái hiên lùa có đặc điểm vô cùng linh hoạt và dễ sử dụng. Chỉ với thao tác kéo và thả là bạn đã có thể điều khiển được nó mà bất cứ ai từ già đến trẻ đều có thể sử dụng được.

Chính vì những đặc điểm ấy mà nó được sử dụng nhiều ở những ngôi nhà hay những hàng quán cần không gian thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo được về việc che nắng che mưa.

Bởi ở những nơi này, khách hàng họ cần một không gian thật thoáng đãng để ngắm nghía và thư giãn lúc trời đẹp, nhưng nếu chẳng may có một cơn mưa hay trận nắng to kéo đến thì vẫn dễ dàng có thể che được.


Như vậy yếu tố linh hoạt chính là một trong những chi tiết ghi điểm của loại mái che này.

 

Đặc điểm mái che lùa

– Ngoài ra còn một đặc điểm nữa đó là nó có thể có rất nhiều màu sắc, vì thông thường những chiếc mái che lùa được làm bằng các loại bạt.

Chính vì thế ngoài việc che nắng, che mưa ra thì nó còn có một công dụng nữa đó là trang trí cho ngôi nhà, trông rất bắt mắt.

 

1.3 Cấu tạo của mái che lùa

Cấu tạo của mái che lùa tương đối đơn giản, gồm có 3 phần chính sau:

 

– Phần mái bạt: là các múi sóng bạt, mỗi múi cách nhau một khoảng cách nhất định và có thanh sắt nhét vào giữa để chịu lực và tạo thành sóng lượn. Phần này có rất nhiều màu sắc, do đó bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình!

– Phần khung sắt: Bao gồm trụ sắt, khung sắt hộp, bảng mã, và hệ thống mái kéo thanh sắt và thanh sắt hộp

– Hệ kéo: Hệ kéo này sử dụng ròng rọc trượt lăn trên sợi cáp và bánh xe di động để trượt. Ngoài ra còn được sử dụng dây thừng để có thể dễ dàng kéo và di chuyển mái che một cách nhịp nhàng.

2. Có nên tự lắp ráp mái che lùa

Bạn hoàn toàn có thể tự mình mua các dụng cụ trên về và tự lắp, tuy nhiên điều này sẽ gây tốn thời gian và công sức rất nhiều.

Bởi lẽ bạn sẽ phải tự mình đo đạc, tự mình lắp ráp,… Thường thì hiện nay người ta chọn tìm để những nơi cung cấp mái che để không phải mất thời gian cho những việc này.

Đến với những đơn vị này, bạn sẽ được tư vấn đo đạc và thi công hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, với những kỹ sư đã có kinh nghiệm trong lắp ráp mái che thì chiếc mái che của bạn sẽ được chắc chắn hơn, do đó sử dụng được bền và đẹp hơn.
Và nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái che lùa hay bất kỳ loại mái che nào khác, có thể đến với đơn vị sản xuất mái che LIDOTA.

Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp và thi công các loại mái che. Ở đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại mái che mà bạn thích nhất với giá thành phải chăng nhất.

 

Mái lùa di động

Có nên tự lắp ráp mái che lùa Và có một vài lưu ý khi sử dụng mái che lùa mà bạn cần biết:

 

– Để tuổi thọ của mái che được cao thì bạn nên kéo bạt lại khi không có nắng mưa, như vậy sẽ giúp cho bạt được bền hơn

– Bôi dầu hoặc mỡ vào các rãnh của khung máng, nơi mà bánh xe di chuyển định kì nửa năm 1 lần để hoạt động kéo được diễn ra thuận lợi hơn

– Không được sử dụng các vật dụng dễ gây cháy gần mái xếp về có thể gây cháy bạt

 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm cũng như lợi ích mà mái che lùa mang lại. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Chúc bạn sớm tìm được cho mình loại mái che phù hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *