Tôi cung cấp tài khoản chạy quảng cáo Google giá rẻ cho các bạn mới vào nghề chạy quảng cáo chưa am hiểu nhiều về các chương trình khuyến mãi và làm sao để chạy được quảng cáo giá rẻ ! Chạy quảng cáo giá rẻ có thực sự đúng như trên mạng chia sẻ hay không ! Tôi khẳng định là không nó chỉ đơn giản là họ có những tài khoản chạy quảng cáo chạy quảng cáo có được mã giảm giá khuyến mãi ví dụ chạy 900k trả cho google google cho bạn lại 900, tương tự các ngưỡng 1350k… 150k….

Với những tiêu chí khác nhau và nhu cầu khác nhau nếu quý các bạn chạy chưa biết cách lấy được tài khoản tạo ra vô tận các mã giảm giá vui lòng liên hệ tôi với nhiều năm làm cho các dựa án lớn của FPT , Tiki , Lazada, Vingroup … giúp bạn có được tài khoản đó với mức giá từ 500k-1000k/1 Acout tạo ra vô vàn các mã giảm giá khi tiêu được 900k.

 

Mong muốn của tôi khi các bạn kết nối tài khoản của các bạn để tôi quan lý ! trên tài khoản Agency của tôi để mong muốn duy trì và phát triển đạt được các hạn mức cao nhất và đứng đầu tại Việt Nam

 

Để có được những Coupon Voucher Google ads 900k hay 1350k liên hệ với tôi qua

 

 

Kết nối tài khoản của bạn với tôi tài khoản Agency của tôi NTN thì liên hệ zalo nhé

 

Coupon Voucher Google ads 900k

Coupon Voucher Google ads 1350k

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *