Cà chua là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên với rất nhiều công dụng làm đẹp cho tới sức khỏe được chị em ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên bạn có biết cà chua còn có tác dụng tẩy lông chân rất hiệu quả không? Theo như nghiên cứu thì trong cà chua có chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C giúp lấy đi lớp lông chân trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng và đảm bảo. Bên cạnh đó, các dưỡng chất vitamin A, C, E trong cà chua còn giúp da chân mềm mại và se khít lỗ chân lông. Cùng tìm hiểu một số cách tấy lông chân từ cà chua dưới đây nhé!

Bí kíp dùng cà chua để tẩy lông chân1

Cách 1. Sử dụng cà chua nguyên chất

Bí kíp dùng cà chua để tẩy lông chân2

Nguyên liệu: 

– 2 quả cà chua chín tới.

Cách làm:

– Bước 1: Rửa sạch cà chua, rồi cắt thành từng lát cà chua khoảng 2-3 cm.

– Bước 2: Dùng các miếng cà chua này chà mạnh lên vùng lông chân rồi để yên khoảng 5 phút.

– Bước 3: Gỡ miếng cà chua ra, rửa sạch chân bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 3-4 lần một tuần trong 1 tháng để đạt được hiệu quả triệt lông tốt nhất.

Cách 2: Kết hợp cà chua, mật ong và chanh tươi

Quả chanh chứa axit citric, hàm lượng vitamin C cao giúp tẩy tế bào chết, làm sáng đồng thời tái tạo da. Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa và chất axit amin giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà chua, mật ong và chanh tươi sẽ giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên vùng da chân của mình.

Bí kíp dùng cà chua để tẩy lông chân3

Nguyên liệu:

– Cà chua chín.

– Mật ong.

– Chanh tươi.

Cách làm:

– Trộn đều mật ong, chanh tươi, cà chua.

– Thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước. Thưỡng xuyên thực hiện phương pháp này sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên vùng da của bạn.

Cách 3: Kết hợp cà chua và bột mỳ

Theo thông tin từ một số thẩm mỹ viện, cà chua kết hợp với bột mỳ có tác dụng triệt lông rất hiệu quả. Bạn chỉ cần tham khảo cách làm đơn giản dưới đây


Nguyên liệu:

– Cà chua.

– Bột mỳ.

Cách làm:

– Cà chua rửa sạch, ép lấy nước và hòa cùng bột mỳ khuấy đều thành dạng sánh

– Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da vùng chân để chúng se lại sẽ giúp bạn có làn da đẹp hết lông.

Cách tẩy lông chân theo phương pháp tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới có hiệu quả. Vì vậy hãy chăm chỉ thực hiện để có làn da sáng khỏe, sạch lông nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Alo tư vấn : 0907.789.123