Dịch vụ vệ sinh tại Bình Định – Vệ sinh công nghiệp ở Bình Định Nằm cách trung tâm thu đô Hà Nội 80km, dịch vụ vệ sinh tại thành phố này cũng đang phát triển mạnh mẽ. Dưới sự phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng khu trung cư cao cấp, biệt thự tại Bình Định thì Vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh càng cần thiết hơn. Dịch vụ vê sinh, vệ sinh công nghiệp của công ty TNHH vệ sinh công nghiệp LIDOTA dịch vụ tổng hợp sạch và luôn đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh trên toàn quốc. Sử dụng Dịch vụ vệ sinh của Sạch và Xanh luôn đáp ứng sự hài lòng của quý khách. Tai sao lại chọn dịch vụ vệ sinh – vệ sinh công nghiệp của Sạch và Xanh: – Sạch và xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản – Sạch và Xanh có máy móc hiện đại hỗ trợ giảm thiểu thời gian và cho không gian trong lành – Sạch và Xanh có gói dịch vụ vệ sinh, vệ sinh công nghiệp giá cả phải chăng – Sạch và Xanh luôn luôn đặt sự uy tín, chất lượng lên hàng đầu – Sạch và Xanh luôn tiếp thu và sửa đổi theo yêu cầu của khách hàng – Sạch và Xanh có các gói dịch vụ đa dạng như: Dọn nhà theo giờ, dọn vệ sinh văn phòng, duy trì cảnh quan……..

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Định

Công ty vệ sinh công nghiêp LIDOTA là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Định cũng như các tỉnh miền bắc. Với sự chuyển giao công nghệ từ các kỹ sư Nhật bản với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng dịch không gian sạch sẽ nhất mà chi phí vệ sinh giá nội địa.

1. Quy trình khảo sát và báo giá

  • – Bước 1: Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi yêu cầu sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn và xin địa chỉ của khách hàng.
  • – Bước 2: Chúng tôi sẽ cử giám sát đến khảo sát công trình cần vệ sinh và báo giá thực tế đến với khách hàng
  • – Bước 3: Sau khi hai bên đồng ý với thời gian bắt đầu và thời gian hoàn thành dịch vụ vệ sinh. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến để thực hiện dịch vụ vệ sinh.
  • – Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ: Khi việc thực hiện dịch vụ vệ sinh hoàn tất, giám sát của chúng tôi sẽ mời khách hàng đi nghiệm thu toàn bộ công trình, nếu có chỗ nào khách hàng chưa hài lòng sẽ được vệ sinh lại sạch sẽ.

2. Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ của công ty vệ sinh LIDOTA.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại LIDOTA chưa bao gồm thuế VAT 10%, nếu khách hàng không láy hóa đơn sẽ không phải trả thêm 10% thuế VAT.

3. Quy trình vệ sinh công nghiệp mang công nghệ của Nhật Bản

  • – Serir: có nghĩa là sàng lọc: ở trong quy trình này tất cả rác, đồ dùng, vật dụng bỏ đi trong toàn bộ công trình sẽ được thu gom lại tập kết vào một vị trí sau đó bỏ bỏ vào các khu chứa rác. Việc này tạo cho không gian vệ sinh thoáng dễ dàng cho việc vệ sinh được tốt nhất.
  • – Seiton: có nghĩa là sắp xếp: Sau khi đã loại bỏ những rác, đồ dùng không cần thiết. Tiếp theo sẽ sắp xếp gọn các đồ đạc trong phòng gọn gàng đúng vị trí, gán nhãn cho các đồ dùng từng khu vực, tiện lợi cho việc sau khi vệ sinh có thể sắp xếp lại.
  • – Seiso: có nghĩa là làm sạch: Bước này sẽ hút bụi toàn bộ công trình cần vệ sinh sau đó làm sạch từng hạng mục theo từng yêu cầu của hạng mục đó. Loại bỏ hết bụi bẩn, cặn, keo, xi măng, sơn… trong nhà và đô dùng với các dụng cụ máy móc, hóa chất chuyên dụng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
  • – Seiketsu: nghĩa là tiêu chuẩn: được thực hiện trên quy trình vệ sinh của công ty và yêu cầu của khách hàng. Những hạng mục nào cần vệ sinh, hạng mục nào không đồ đạc sắp xếp thế nào theo quy định của khách hàng. Việc xây dựng tiêu chuẩn cho công ty là rất quan trọng, điều này tạo thương hiệu và uy tín dành cho khách hàng.
  • – Shitsuke: nghĩa là huấn luyện: Đội ngũ nhân viên không phải là làm việc lâu năm là sẽ làm tốt. Luôn phải học hỏi cái mới, quy trình vệ sinh mới phù hợp với phát triển và nhu cầu của xã hội, tạo sự chuyên nghiệp cho một công ty vệ sinh công nghiệp.

4. Tại sao khách hàng nên lựa chọn những đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp

  • – Tránh việc tốn thời gian lãng phí: Việc lựa chọn một công ty vệ sinh chuyên nghiệp đảm bảo cho khách hàng việc hoàn thành dịch vụ vệ sinh trong thời gian dự kiến. Ví dụ như khách hàng có một căn biệt thự ba tầng và diện tích sàn là 120m2, hai ngày sau là làm lễ chuyển vào ở… Khách hàng tìm đến một công ty vệ sinh và sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của công ty đó và họ đảm bảo với bạn trong ngày mai sẽ đảm bảo việc làm sạch toàn bộ căn biệt thự. Nhưng do sự thiếu chuyên nghiệp trong một ngày làm vệ sinh xong nhưng bẩn chỗ này chỗ kia khiến bạn không hài lòng chút nào. Ngày mai làm lễ chuyển vào nhà mới bạn có mời người thân, bạn bè đến mà nhìn căn nhà chưa sạch sẽ lúc này chắc hẳn bạn rất khó chịu.
  • – Nhận được sự chăm sóc dịch vụ tốt: Các công ty vệ sinh chuyên nghiệp không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh tốt, chất lượng mà còn tư vấn tốt cho moi câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng để duy trì dịch vụ sau khi vệ sinh được tốt nhất.

5. Những cam kết của công ty vệ sinh công nghiệp LIDOTA

  • – Cam kết dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ.
  • – Chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • – Nhân viên công ty có lý lịch rõ ràng được đảm bảo bởi chúng tôi.
  • – Cam kết khách hàng hài lòng với dịch vụ mới nhận thanh toán.
  • – Cung cấp dịch vụ 24/24h.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *