Chồng tôi có nhu cầu chăn gối rất cao và có khi chúng tôi làm chuyện ấy vài lần một ngày, cuối tuần thì còn nhiều hơn.

Tôi 45 tuổi, chồng ít hơn tôi 2 tuổi. “Chuyện ấy” của chúng tôi rất tuyệt và anh ấy là một người đàn ông tốt. Tôi không muốn làm chồng buồn và cũng sợ anh ấy ra ngoài tìm người khác thỏa mãn nên không dám từ chối sex. Nhưng tôi thực sự kiệt sức nếu tiếp tục thế này. Tôi phải làm sao đây?

Trả lời

Thực sự chồng bạn có vấn đề về nghiện sex nhưng bản thân anh ta không thấy rõ mà còn có vẻ đang tận hưởng điều đó. Bạn đừng dồn mình vào đường cùng bởi nỗi lo sợ chồng sẽ bỏ vợ hoặc tìm kiếm người phụ nữ khác đáp ứng. Trừ khi bạn là người máy, vài lần “yêu” một ngày sẽ giết dần giết mòn bạn – bạn sẽ chẳng còn thời gian để làm bất cứ việc gì khác.

Và nếu cứ tiếp tục như bây giờ, quan hệ tình dục sẽ không còn là niềm vui với bạn, nó sẽ trở thành một công việc nhàm chán, thậm chí đau đớn và gây ra các vấn đề khác nữa cho mối quan hệ của bạn.

Bạn phải thành thật với chồng. Hãy nói cho chồng biết bạn yêu anh ta và thích gần gũi chồng nhưng nếu “chuyện ấy” diễn ra quá thường xuyên như hiện tại thì nó sẽ trở thành nỗi ám ảnh với bạn.

Vấn đề cốt yếu là, nếu bạn thấy không thoải mái với việc đó, nó thực sự là vấn đề. Chẳng sao cả khi từ chối tình dục với chồng nếu bạn không sẵn sàng. Và nếu chồng không chịu hiểu cho bạn, có lẽ bạn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không có sự hòa hợp về chăn gối.

Vương Linh (Theo Standardmedia)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *