Hơn 10 năm sống trong hôn nhân này, chưa bao giờ chúng tôi ngừng gây gổ. Nhiều lần, tôi muốn bỏ đi thật xa hoặc muốn tìm đến cái chết.

Tôi 37 tuổi, đã kết hôn khoảng 10 năm và có cô con gái thật dễ thương được 8 tuổi. Trong quá trình chung sống với nhau từ lúc kết hôn năm 2006 đến giờ hơn 10 năm, tôi luôn sống trong đau khổ và dày vò, luôn thấy chán chường cuộc hôn nhân này. Trước đây, lúc tôi mới sinh con gái khoảng 4 tháng đã phát hiện chồng quan hệ với một cô gái bán quán cà phê ở Tây Ninh. Cô này đã thú nhận mối quan hệ bất chính của cô và chồng tôi, chồng tôi đã mang dầu thơm và đồng hồ của tôi để tặng cho cô ta. Lúc đó, chồng tôi đã ân hận và xin tha lỗi. Vì còn yêu chồng và thương con nhỏ, tôi đã tha thứ và mong chồng tôi không tái phạm nữa.

Kể từ năm 2008 trở đi đến năm 2014, chồng có mối quan hệ bất chính với cô gái nào không thì tôi không rõ nữa, nhưng năm 2014, tôi lại phát hiện anh quan hệ với cô làm cùng công ty. Lúc này chồng đã thừa nhận là có mối quan hệ với người phụ nữ này được hơn 1,5 năm. Thời gian đó, tôi bị xỉu lên xỉu xuống và muốn ly dị dứt khoát, nhưng chồng làm đơn cam kết và nói không tái phạm. Anh đã thề thốt mọi thứ, rồi lại một lần nữa tôi tiếp tục tha thứ cho chồng. Sau đó, tôi lại tiếp tục phát hiện hai người này vẫn còn qua lại với nhau đến ngày tháng 11/2015. Lúc này, cả ba chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại và chồng xác nhận với cô ấy là chấm dứt mối quan hệ này.

Thế là chồng tôi đã ba lần quan hệ bất chính và lừa dối. Kể từ lúc này, tôi không còn thấy tin tưởng những gì chồng nói nữa, cuộc sống của tôi trở nên vô cùng đau khổ và chán nản. Vợ chồng tôi thường có những cuộc cãi vã và chiến tranh lạnh với nhau. Những lúc như vậy, con gái tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Hiện nay, vợ chồng tôi sống chung mà không ai có thể chia sẻ và có tiếng nói với người kia, thậm chí cũng không còn quan hệ vợ chồng.

Tôi luôn luôn mong có được một gia đình êm ấm để con gái có tình yêu thương trọn vẹn nhưng gia đình luôn sống trong môi trường thế này thì con gái sẽ không tốt về mặt tâm lý. Tôi là phụ nữ nhưng phải lo lắng đến mọi việc trong gia đình rất là mệt mỏi, từ việc lớn đến việc nhỏ, vì tôi làm ra tài chính nhiều hơn chồng. Chồng đi làm về chỉ nhậu cùng bạn bè, không hề quan tâm gì đến gia đình, nhưng điều quan trọng hơn là tôi luôn có cảm giác chồng sẽ tiếp tục những mối quan hệ bất chính bên ngoài mà tôi không thể nào chấp nhận được nữa. Chúng tôi là những người có ăn học, có chút thành công trong xã hội nên vô cùng mệt mỏi khi phải sống với nhau với tình trạng như thế này. Bên cạnh đó, chúng tôi đều không hợp với gia đình hai bên. Tôi đã làm đơn ly dị 10 lần nhưng rồi lại hủy bỏ, hoặc gửi đến tòa án rồi bận việc không đến được khi tòa gọi.

Hơn 10 năm sống trong cuộc sống hôn nhân này, chưa bao giờ chúng tôi ngừng gây gổ. Tôi chưa bao giờ có cuộc sống hạnh phúc trong một tuần liền. Nhiều lần, tôi muốn bỏ đi thật xa hoặc muốn tìm đến cái chết. Tôi là vợ mà không hề biết gì đến công việc, giờ giấc đi làm, tài chính của chồng. Tôi phải làm sao đây?

Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *