Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao lúc bạn có hứng thì chàng lại không và ngược lại? Nếu thường xuyên lỗi nhịp trong “chuyện ấy” thì các chuyên gia đã thống kê giúp bạn những thời điểm tốt nhất để “lâm trận”.

6 – 8h sáng: Đây là khung giờ vàng cho nam giới nhưng lại không hợp ý nữ giới. Nguyên nhân do mức độ melatonin cao và thân nhiệt thấp khi mới ngủ dậy khiến phụ nữ không “hứng tình” cho lắm.

8 – 10h sáng: Mức endorphin tăng cao khiến phụ nữ bị khích thích “chuyện ấy”, trong khi hóc-môn testosterone ở nam giới tụt xuống khiến họ rơi vào trạng thái bình bình. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó “mời gọi” thì chàng cũng sẽ vui vẻ lâm trận đấy.

12 – 14h: Phụ nữ khá bận rộn với việc ăn uống, nghỉ trưa, chăm con… tương tự nam giới cũng vậy. Nhưng đàn ông vẫn sẵn sàng cho một “cuộc vui ngắn” vào đầu giờ chiều. Tóm lại nam nữ khá “lệch pha” ở khung giờ này.

14 – 16h: Đây là khung giờ mà phụ nữ có khả năng sinh sản tốt nhất, đặc biệt là vào khoảng 4h chiều. Vì vậy, nếu bạn muốn có em bé, hãy tận dụng khoảng thời gian này để tăng cường khả năng thụ thai, còn nếu không, hãy tránh đi một chút.

16 – 20h: Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, cả nam nữ đều phải ăn uống tắm táp để nạp năng lượng nên chưa ai có nhu cầu tình d.ục cả.

20 – 22h: Phụ nữ tràn đầy sinh lực và sẵn sàng bắt đầu chuyện “yêu”. Đàn ông thì khỏi nói, chắc hẳn họ đã “lên nòng” từ lâu. Đàn ông và phụ nữ ở cùng một tâm trạng, một ham muốn chính là vào khung giờ này.

22 – 24h: Phụ nữ dễ bị chi phối bởi cảm xúc lãng mạn vào buổi đêm, tuy nhiên, đây lại không phải là thời điểm họ dồi dào năng lượng nhất sau một ngày dài. Đàn ông cũng có thể “yêu” vào thời điểm này. Vì thế, nếu là cặp đôi hay thức khuya thì một chút âu yếm và “yêu” nhẹ cũng rất tốt. Tuy nhiên, hai bạn nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, cuối ngày không nên lao lực đâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *