Hiện nay định dạng .zip là một định dạng thường xuyên được sử dụng trong việc chia sẻ dữ liệu qua mạng. Và chúng ta chỉ cần sử dụng những công cụ giải nén tập tin như Winrar, 7-Zip hoặc tính năng Compressed (Zipped) Folder trên Windows. Bạn có thể nén nhiều dữ liệu thành một tập tin để dễ dàng trong việc gửi tập tin, thay vì phải gửi từng dữ liệu.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều trường hợp tập tin zip đó bị lỗi thường là lỗi Corrupted or Damaged, trong quá trình upload, chia sẻ hay khi tải về. Khi tập tin gặp phải lỗi này, nếu chúng ta sử dụng những chương trình giải nén thì đều được thông báo quá trình giải nén tập tin không thành công do file zip bị lỗi.

Nếu bạn gặp phải tình huống này có thể sử dụng phần mềm ZIP Repair from DiskInternals. Công cụ sẽ giúp giải nén các dữ liệu đang được lưu trong tập tin zip bị lỗi. Cách sử dụng phần mềm ZIP Repair from DiskInternals khôi phục tập tin bị lỗi trên Windows sẽ có trong bài viết dưới đây.

Disk Internals Zip Repair phần mềm sửa lỗi File nén Zip Link http://dowloadtienichhethong.avinva.com/undofile/Disk_Internals_ZI_Repair.exe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *