FixAttrb Bkav là công cụ vô cùng hữu ích trong trường hợp bạn có những file dữ liệu quan trọng trên USB bị ẩn đi do sự tấn công của virus, FixAttrb Bkav có cách thức hoạt động đơn giản mà thông minh, thay vì phải gõ lệnh để hiện các file ẩn thì nó khắc phục được tình trạng trên hết sức nhanh chóng bằng việc sử dụng Tool FixAttrb.exe của Bkav.

Chương trình FixAttrb Bkav hỗ trợ người dùng hiển thị, phục hồi dữ liệu bị ẩn do virus gây ra từ USB, cũng như trên các website trong quá trình kết nối internet. Với FixAttrb Bkav, việc bảo vệ dữ liệu sẽ được an toàn hơn, bạn không phải lo mất dữ liệu bởi virus nữa

Khi sử dụng máy tính, đã không ít lần bạn gặp phải trường hợp USB hay các ổ đĩa của mình bị virus làm ẩn các file, tìm mọi cách cũng không thể nào thấy được. Giờ đấy, với FixAttrb Bkav – Một sản phẩm bảo mật đến từ BKAV, bạn chỉ cần một vài click chuột là có thể phục hồi nguyên dạng các file ẩn.

Tải FixAttrb Bkav – Phục hồi File ẩn do virus

FixAttrb Bkav được sử dụng công nghệ phục hồi hiện đại và mạnh mẽ, có khả năng khôi phục lại nhiều loại file ẩn từ nhiều loại virus, kể cả những loại nguy hiểm nhất gây ra.

Để quét và xác định các tập tin bị nhiễm virus trên hệ thống, phần mềm OTL by OldTimer sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn với nhiều chế độ quét toàn diện để kiểm tra dữ liệu, bên cạnh đó OTL by OldTimer còn đưa ra những báo cáo phân tích cụ thể về kết quả quét.

Các tính năng chính của FixAttrb Bkav:

– Phục hồi File ẩn do virus gây nên
– Phát hiện những loại virus nguy hiểm nhất
– Sử dụng đơn giản và dễ dàng
– Hỗ trợ phục hồi cả các tập tin trên USB

Bkav FixAttrb Phần mềm hiện File ẩn trong ổ cứng máy tính Link http://dowloadtienichhethong.avinva.com/undofile/FixAttrb.exe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *