File Repair là phần mềm sửa lỗi các tập tin mạnh mẽ, chương trình sẽ scan các tập tin bị lỗi và khôi phục hầu hết các dữ liệu từ tập tin này vào một tập tin mới có thể sử dụng lại được. Với phần mềm này bạn sẽ không phải lo lắng về dữ liệu của mình bị mất hay không thể mở được nữa.

File Repair có thể sửa chữa các loại sau đây của lỗi mà bạn hay gặp trong quá trình sử dụng máy tính như không thể đọc tập tin, tập tin không thể truy cập được, tập tin không phải là định dạng dễ nhận biết, ứng dụng hoặc phần mềm không thể mở các loại tập tin có tên tập tin dài hoặc khó nhận biết, lỗi tài nguyên hệ thống thấp.

Ngoài ra File Repair sẽ sửa chữa lại các tập tin có thể đã bị hư hỏng do các nguyên nhân sau đây bao gồm nhiễm phần mềm độc hại, mất điện đột ngột gây lỗi hệ thống, gián đoạn mạng trong trường hợp đang download dở, lỗi phần mềm.

Download File Repair – Phần mềm Sửa chữa, phục hồi file dữ liệu

File Repair được trang bị các tính năng mạnh mẽ có thể hỗ trợ đọc và sửa lỗi rất nhiều các tập tin khác nhau cụ thể là các tài liệu Word bị hỏng (. Doc,. Docx,. Docm,. Rtf), Hỏng các bảng tính Excel (. Xls,. XLA,. Xlsx), hỏng tập tin lưu trữ Zip hay RAR (zip., Rar.), các video bị hỏng (. Avi,. Mp4,. Mov,. Flv, wmv, asf.., Mpg.), hỏng JPEG, GIF, TIFF, BMP, PNG hay hình ảnh RAW (. Jpg,. Jpeg, gif, tiff..,. Bmp,. Png), hỏng các tài liệu PDF (pdf), hỏng cơ sở dữ liệu Access (. Mdb. Mde,. Accdb,. ACCDE), hỏng bài thuyết trình PowerPoint (. Ppt, pps,.. Pptx) và các file âm nhạc bị hỏng (. Mp3,. Wav).

 

File Repair có ưu điểm là cách thức sử dụng phần mềm đơn giản, quá trình xử lý nhanh chóng. Bạn nên cài đặt sẵn phần mềm trên hệ thống để có giải pháp xử lý kịp thời trong trường hợp 1 file nào đó bị lỗi và không thể mở được như bình thường.

Phần mềm ” File Repair ” sửa lỗi File nhanh Link http://dowloadtienichhethong.avinva.com/undofile/file_repair.exe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Alo tư vấn : 0907.789.123