Free File Wipe- “Free File Wipe: Xóa file triệt để Với Free File Wipe bạn có thể xóa bỏ hoàn toàn các tập tin từ ổ đĩa của bạn mà không lo vấn đề khôi phục lại. Hiện nay có một số phần mềm có khả năng phục hồi lại các file đã xóa trong HĐH Windows. Các công cụ này được gọi là phần mềm khôi phục dữ liệu, lợi dụng hiện tượng xóa file trên Windows thực chất chỉ là việc loại bỏ các bit thông tin từ tập tin của người dùng để chúng không xuất hiện trở lại trong HĐH.

Tuy nhiên với các phần mềm chuyên dụng nói trên thì việc lấy lại các tập tin đã xóa là hoàn toàn có thể xảy ra. Để loại bỏ, xóa hoàn toàn các tập tin khỏi hệ thống của bạn, bạn phải sử dụng một chương trình có khả năng viết lại tập tin dưới dạng mã nhị phân với tính ngẫu nhiên, hay gọi là băm file. Như vậy nội dung file của bạn sẽ được ghi đè nhiều lần và không thể khôi phục lại được. Tác giả tin rằng một tiện ích như vậy nên có sẵn cho bất cứ ai miễn phí và loại bỏ vĩnh viễn và an toàn của các tài liệu mật là một vấn đề cơ bản về quyền riêng tư. Free File Wipe đã được phát triển mạnh mẽ, an toàn và tin cậy với mục đích xóa các tập tin vĩnh viễn. Tác giả của phần mềm tin rằng các dữ liệu của người dùng phải là các tài liệu riêng tư và chúng phải được loại bỏ vĩnh viễn, an toàn để đảm bảo quyền lợi. ”

Phần mềm xóa sạch dữ liệu ổ cứng ” Free File Wipe ” Link http://dowloadtienichhethong.avinva.com/xoafile/free_file_wipe.exe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *